วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

โปรแกรมแต่งรูปจีน XIU XIU 3.1.3


[url=http://upic.me/show/36026610][img]http://upic.me/i/1g/xiu-xiu-3.0.8.jpg[/img][/url]


อัพเดทกันอีกแล้วสำหรับโปรแกรมแต่งรูปจีน ที่ได้ปล่อยเวอร์ชั่นล่าสุดมาต้อนรับการเข้าฤดูร้อนเพื่อผ่อนคลายความร้อนด้วยการแต่งรูป สำหรับโปรแกรมแต่งรูปจีนได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนถึงเวอร์ชั่นล่าสุดแล้วครับ สำหรับเวอร์ชั่นล่าสุด โปรแกรมแต่งรูปจีน XIU XIU 3.1.3 เป็นการปรับปรุงเพิ่มลูกเล่นต่างๆ ฟังก์ชั่นใหม่ๆ มากมายเจ๋งๆ ให้พวกเราได้ใช้งานกันอย่างเยอะเยะและใครที่เป็นแฟนคลับหรือสาวกโปรแกรมแต่งรูปจีนอยากจะตามเทรนด์กระแสอย่างต่อเนื่อง ต้องดาวน์โหลดโปรแกรมแต่งรูปจีน XIU XIU 3.1.3 ตัวนี้ไปลองทดสอบการใช้งานกันครับ
ในส่วนของฟังก์ชั่นหลักๆ ของโปรแกรมต่งรูปจีน XIU XIU 3.1.3 ยังคงเน้นในส่วนฟังก์ชั่นการตกแต่งการลบข้อความที่ติดมากับรูปภาพเพื่อตกแต่งแก้ไขรูปภาพให้ได้ดั่งใจเราต้องการ สำหรับผมคิดว่าโปรแกรมแต่งรูปจีน XIU XIU 3.1.3 มีความสามารถพอๆ กับโปรแกรมแต่งรูปอื่นๆ ไม่แพ้กับโปรแกรมใหญ่ๆ อย่าง Photoshop หรือ Photoscape เลยครับ โปรแกรมแต่งรูปจีน XIU XIU 3.1.3 ยังคงมีอะไรใหม่ๆ มาเพิ่มมากมากยไม่ว่าจะเป็นลวดลาย เอฟเฟ็กซ์ใหม่ๆ กรอบรูปให้ได้เลือกใช้มากยิ่งขึ้นและมีการรวมรูปภาพมาให้อยู่กรอบรูปเดียวกันด้วย
ความสามารถของโปรแกรมแต่งรูปจีน XIU XIU 3.1.3
1.ปรับหน้าให้เรียวงามและยกกระชับใบหน้า (Slimming A face-lift) 2.ทำผิวสวยกระจ่างใสไร้ริ้วรอย (Clear Skin) 3.ทำผิวให้ขาวเนียน (Skin Whitening) 4.ปัดแก้มอมชมพู (Blush) 5. ทำให้ดวงตากลมโต (Eye Zoom) 6.ใส่สีดวงตา (Eye Colour) 7.แต่งสีเปลือกตา (Eyeshadow) 8.ปัดขนตาให้งอนงาม (Eyelash) 9. เขียนคื้วให้สวยเด้ง (Eyebrowns) 10.ลบจุดแดงนัยน์ตา (Remove red-eye)
11.เลือกทรงผม (Wig) 12.ทำสีผม (Hair) 13.เลือกสีทาปาก (Lip) 14.ใส่รอยสัก (Tattoo) และลูกเล่นฟังก์ชันการแต่งรูปใหม่ๆ อีกมายกมาย
ถึงแม้ตอนนี้ โปรแกรมแต่งรูปจีน XIU XIU 3.1.3 ยังไม่ได้มีการพัฒนาให้รองรับการใช้งานแบบภาษาไทย แต่คงอีกไม่นานรับรองได้แล้วคงได้มีโปรแกรมแต่งรูปจีนเวอร์ชั่นภาษาไทยกันอย่างแน่นอน สำหรับโปรแกรมเวอร์ชั่นนี้ได้ปรับปรุงแก้ไขหน้าตาโปรแกรมให้สามารถใช้งานและเข้าใจการใช้งานได้ดีขึ้น สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้งานหรือคนที่สนใจโปรแกรมแต่งรูปจีน XIU XIU 3.1.3 เวอร์ชั่นนี้สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ครับ Download XIU XIU ได้เลยครับ

สนใจ Download 
http://adf.ly/8tdAO



DownloaD
Pass แตกไฟล์ http://adf.ly/8wjqi 
***โหลดแล้ว ไม่ขออะไรมากไปกว่าคำว่า ขอบคุณครับ***
-วิธี DownloaD คลิกที่ลิ้ง รอนับถอยหลัง แล้วกด skip เท่านั้นก็ขึ้นหน้าเว็บให้ Download กันง่ายๆแล้วครับ
-สำหรับไฟล์ไหนเสีย แก้ไขไม่ได้ ให้ลองใช้โปรแกรม นี้ดูนะครับ
โปรแกรมซ่อมไฟล์ที่เสีย จะได้ไม่ต้องเสียเวลา ในการหาโหลดใหม่ครับ
Download ได้ที่นี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น